Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1903
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Nam Thái-
dc.date.accessioned2017-09-21T08:11:22Z-
dc.date.available2017-09-21T08:11:22Z-
dc.date.issued2017-09-20-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/TVDHQB_123456789/1903-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý thuyết về thương hiệu và nhận biết thương hiệu; Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Trường Sơn của công ty TNHH tư vấn xây dựng Trường Sơn trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Trường Sơn.en_US
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.subjectKinh tếen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Trường Sơn của công ty TNHH tư vấn xây dựng Trường Sơn trên địa bàn thành phố Đồng Hớien_US
Appears in Collections:[03.3.1] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
khoá luận - Nam Thái.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.