Issue Date | Title | Author(s) |
2016 | Lỗi và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng lớp từ chuyển loại chỉ bộ phận cơ thể người trong Tiếng Anh | Hồ Ngọc, Trung |
2016 | Những khó khăn của sinh viên Việt Nam khi sử dụng thì, thể trong Tiếng Anh và cách khắc phục | Lương Bá, Phương |
2016 | Những lỗi sai cơ bản về cách sử dụng quán từ trong văn bản học thuật Tiếng Anh của người Việt | Phan Thị Ngọc, Lệ |
2016 | Nghiên cứu so sánh về yếu tố văn hóa trong thán từ Tiếng Anh và Tiếng Việt | Hồ Ngọc, Trung;; Nguyễn Thị, Phượng |
2016 | Cấu trúc ngữ nghĩa cơ sở của câu với lớp động từ tình cảm trong Tiếng Anh và Tiếng Việt | Lại Thị Phương, Thảo |
2016 | Nghiên cứu về đặc điểm ngôn ngữ của hội thoại thương lượng trong tiếng Anh và tiếng Việt | Phạm Thị Thu, Hương |
2016 | áp dụng phương pháp "học qua dự án" trong giảng dạy môn "giao tiếp liên văn hóa" bằng Tiếng Anh như ngôn ngữ trung gian | Ngô Hữu, Hoàng;; Đỗ Thị Thúy, Vân |
2016 | Thực trạng đội ngũ giáo viên Tiếng Anh tiểu học các tỉnh Bắc Trung Bộ | Lê Thị Thanh, Thủy |
2016 | Đào tạo sinh viên sư phạm Tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực tại trường Đại học Phú Yên | Hồ Thị Việt, Luận |
2016 | Phát triển kĩ năng viết cho học sinh trong chương trình môn Tiếng Anh của Australia | Đỗ Thu, Hà |
2016 | Cho trẻ làm quen Tiếng Anh tại các trường mầm non thực hành thuộc trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương | Đặng Lộc, Thọ |
2016 | Gợi ý các hình thức giúp sinh viên tự học tiếng Anh dễ dàng | Trần Thị Thu, Trang |
2016 | Tính mạch lạc trong viết luận Tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Quảng Bình | Nguyễn Thị Lệ, Hằng |
2016 | Bước đầu khảo sát về ẩn dụ ý niệm trong khẩu hiệu quảng cáo Tiếng Anh và Tiếng Việt | Nguyễn Thị Lan, Phương |
2016 | Phủ định trong Tiếng Anh | Nguyễn Đăng, Sửu |