Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1405
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Như, Phượng-
dc.date.accessioned2017-08-09T08:56:12Z-
dc.date.available2017-08-09T08:56:12Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/TVDHQB_123456789/1405-
dc.description.abstractNội dung tài liệu thể hiện trong 12 chương Chương 1. Đối tượng, nhiệm vụ của tâm lý học trẻ em, phương pháp nghiên cứu và đánh giá tâm lý trẻ em. Chương 2. Lịch sử hình thành và phát triển tâm lý học trẻ em Chương 3. Quy luật phát triển tâm lý của trẻ em Chương 4. Sự phát triển của thai nhi Chương 5. Đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ em trong năm đầu Chương 6. Đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ ấu nhi Chương 7. Các dạng hoạt động của trẻ mẫu giáo Chương 8. Phát triển tâm vận động của trẻ mẫu giáo Chương 9. Sự hình thành và phát triển mặt xã hội trong nhân cách trẻ mẫu giáo Chương 10. Sự phát triển trí tuệ của trẻ mẫu giáo Chương 11. Dạy và học trong giáo dục mầm non Chương 12. Chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho trẻ vào trường tiều họcen_US
dc.publisherKhoa sư phạm Tiểu học - Mầm nonen_US
dc.subjectTâm lý trẻ emen_US
dc.subjectLứa tuổi mầm nonen_US
dc.titleGiáo trình sự học và sự phát triển tâm lý trẻ em lứa tuổi mầm nonen_US
Appears in Collections:[07.5] Khoa Sp Tiểu học - Mầm non

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SỰ HỌC VÀ SỰ PHÁT TRIỂN TÂM LÝ TRẺ EM _CĐGD MN_.pdf9.19 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.