Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Tự, Lực-
dc.date.accessioned2017-07-14T08:39:31Z-
dc.date.available2017-07-14T08:39:31Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/TVDHQB_123456789/1187-
dc.description.abstractGồm các chương như sau: Tổng quan về Marketing; Nghiên cứu MKT và công tác lập chiến lược, kế hoạch, tổ chức, kiểm tra MKT; Thị trường, phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Phân tích hành vi khách hàng; Sản phẩm; Giá cả; Phân phối; Khuyến thị và quảng cáo.en_US
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.subjectKinh tếen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectMarketing căn bảnen_US
dc.subjectnghiên cứu marketingen_US
dc.subjectphân tích marketingen_US
dc.subjectBài giảngen_US
dc.titleBài giảng Marketing căn bảnen_US
Appears in Collections:[07.10] Khoa Kinh tế du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
bai giang marketing căn bản.pdf1.92 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.