Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1098
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thượng, Thái-
dc.date.accessioned2017-07-06T07:57:35Z-
dc.date.available2017-07-06T07:57:35Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/TVDHQB_123456789/1098-
dc.description.abstractGồm có các chương như: Chương VII - Khả năng tiếp cận dịch vụ, chương VIII - Định giá dịch vụ, chương IX - Xúc tiến trong marketing dịch vụ, chương X - Marketing dịch vụ bưu chính viễn thông.en_US
dc.publisherNhà xuất bản Bưu điện Hà Nộien_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectQuản lý tiếp thịen_US
dc.subjectMarketing dịch vụen_US
dc.subjectGiáo trình Marketing dịch vụen_US
dc.subjectĐịnh giá dịch vụen_US
dc.subjectKhả năng tiếp cận dịch vụen_US
dc.titleGiáo trình marketing dịch vụ: Phần 2en_US
Appears in Collections:[TK] Kinh tế học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
maketingdichvu_p2.pdf516 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.