Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1096
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thượng, Thái-
dc.date.accessioned2017-07-06T07:54:40Z-
dc.date.available2017-07-06T07:54:40Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/TVDHQB_123456789/1096-
dc.description.abstractGồm có 10 chương và được chia thành 2 phần. Phần 1 gồm các chương 1 đến 6 với những nội dung cơ bản như: Khái quát về marketing dịch vụ, nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, sản phẩm trong marketing dịch vụ, quản lý quá trình giao tiếp, chất lượng dịch vụ, quản lý con người trong marketing dịch vụ.en_US
dc.publisherNhà xuất bản Bưu điện Hà Nộien_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectQuản lý tiếp thịen_US
dc.subjectMarketing dịch vụen_US
dc.subjectGiáo trình Marketing dịch vụen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectDoanh nghiệp dịch vụen_US
dc.titleGiáo trình marketing dịch vụen_US
Appears in Collections:[TK] Kinh tế học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
maketingdichvu_p1.pdf828.08 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.