Issue Date | Title | Author(s) |
2018 | Thực trạng tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển tư duy cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở một số trường mầm non huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An | Nguyễn, Thị Kim Phúc |
2017 | Thực trạng sử dụng trò chơi nhằm phát triển khả năng định hướng trong không gian của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi | Nguyễn, Thị Hằng Nga |
2015 | Xây dựng thang đo đánh giá hành vi bạo lực đối với trẻ em của giáo viên trong nhà trường mầm non | Trịnh, Viết Then |
2022 | Những cách nuôi dạy trí tuệ và kỹ năng của trẻ | Tập thể tác giả |
2019 | Sử dụng tác phẩm văn học nhằm phát triển năng lực thẩm mĩ cho trẻ mầm non | Trần, Thị Phương |
2019 | Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa học | Trương, Thị Thùy Anh; Ngô, Mạnh Dũng |
2017 | Biện pháp sử dụng tác phẩm văn học nhằm giáo dục tình yêu biển, đảo cho trẻ mầm non | Lã, Thị Bắc Lý; Lê, Thị Huyền Trang |
2018 | Kỹ năng sử dụng phương tiện giao tiếp sư phạm của sinh viên ngành giáo dục mầm non trường Đại học Thủ đô Hà Nội | Vũ, Thúy Hoàn |
2015 | Mức độ đáp ứng đối với nhu cầu giáo dục mầm non Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay | Huỳnh, Văn Sơn |
2019 | Giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên | Nguyễn, Thị Sen |
2022 | Rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non nhằm góp phần nâng cao chất lượng thực tập sư phạm | Nguyễn, Thị Hồng Yến |
2020 | Một số giải pháp quản lí chất lượng dịch vụ công trong giáo dục mầm non đáp ứng nhu cầu xã hội tại thành phố Hà Nội | Mai, Thị Khuyên |
2020 | Thực trạng rèn luyện kĩ năng giao tiếp sư phạm với trẻ của sinh viên ngành Giáo dục mầm non, trường Đại học Sài Gòn | Phạm, Thị Mỹ Nữ |
2020 | Một số giải pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, trường Cao đẳng Sơn La | Nguyễn, Thị Hồng Vân; Hoàng, Thị Vân |
2020 | Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học học phần “Văn học” cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non, trường Đại học Tây Bắc | Bùi, Phương Thảo; Khổng, Cát Sơn |
2020 | Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn “Múa và vận động theo nhạc” cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, trường Đại học Tây Bắc | Nguyễn, Thị Huyền Trang; Trần, Anh Đức; Lò, Thị Hải |
2020 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy học phần “Vệ sinh và dinh dưỡng trẻ em” cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, trường Đại học Tây Bắc | Khúc, Thị Hiền |
2020 | Thực trạng hứng thú học tập với các học phần Âm nhạc - Mĩ thuật của sinh viên ngành Giáo dục mầm non, trường Đại học Tây Bắc | Lương, Thị Định; Trần, Anh Đức; Vũ, Văn Cảng |
- | Thực trạng xu hướng nghề sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục mầm non, trường Cao đẳng Bình Định | Phạm, Thị Hồng Phú |
2020 | Giáo dục đạo đức nghề nghiệp và phòng chống bạo lực trẻ em cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội | Đặng, Lan Phương; Ngô, Thị Ánh |