Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 33 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Kĩ năng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề của sinh viên ngành giáo dục mầm non trường Đại học Sư phạm – Đại học HuếPhạm, Tiến Sỹ
2017Từ các giá trị cốt lõi của phương pháp Montessori suy nghĩ về bối cảnh giáo dục mầm non Việt NamNguyễn, Ngọc Lưu ly
2017Xây dựng trường mầm non chất lượng cao đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện trong nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tếĐặng, Lộc Thọ
2019Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa họcTrương, Thị Thùy Anh; Ngô, Mạnh Dũng
2014Kiến thức, thái độ, thực hành và một yếu tố liên quan đến phòng bệnh tay chân miệng của giáo viên ở các trường mầm non tại huyện Lương Sơn, Hòa Bình, năm 2013Lê, Thị Kim Ánh; Đỗ, Thị Thùy Chi; Lưu, Thị Hồng
2014Sử dụng trò chơi học tập nhằm rèn luyện thao tác tư duy cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động “khám phá môi trường xung quanh"Trần, Viết Nhi
2011Ảnh hưởng của trí nhớ đến khả năng diễn đạt mạch lạc ở trẻ mẫu giáo lớnNguyễn, Thị Hải Thiện
2016Dạy học theo dự án – một hướng đổi mới hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm nonGiáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Vì vậy, việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo cần bắt đầu từ đổi mới bậc học này. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu hình thức dạy học theo dự án và qui trình tổ chức hình thức dạy học này như một định hướng đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non, đáp ứng yêu cầu của quan điểm tích hợp giáo dục theo chủ đề.Tạ, Thị Kim Nhung
2018Kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành giáo dục mầm non ở Đại học Sư phạm Hà NộiHoàng, Quý Tình
2019Quản lý thực hiện chương trình giáo dục mầm non tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâmĐỗ, Thị Kim Ngân; Đồng, Văn Toàn