Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8766
Title: ẢNH HƯỞNG GIỮA NHÂN SỰ VỚI CÔNG VIỆC, NHÂN SỰ VỚI TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ - NHÓM NHÂN SỰ TRONG ĐỊNH HƯỚNG TIẾP THỊ DU LỊCH VIỆT NAM
Authors: Subchat, Untachai
Mai Xuan, Hung
Somkiat, Sripathara
Keywords: Nhân lực
Công việc
Truyền thông nội bộ
Đnh hướng thị trường
Mô hình cấu trúc tuyến tính
Issue Date: 2020
Publisher: Đại học Quảng Bình
Series/Report no.: Số 20.Tập 3;
Abstract: Mục đích của nghiên cứu là khảo sát ảnh hưởng sự phù hợp giữa nhân sự với tổ chức, giữa nhân sự - nhóm nhân sự, giữa nhân sự với công tác truyền thông nội bộ và định hướng thị trường du lịch tại Việt Nam. Mô hình tiếp thị nội bộ được phát triển từ việc tổng hợp và xem xét các tài liệu nghiên cứu. Kết quả bài báo sử dụng phương pháp nghiên cứa định lượng với 400 phiếu khảo sát điều tra từ các cá nhân và tổ chức du lịch ở Việt Nam. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng câu hỏi cá nhân. Mô hình phương trình cấu trúc được sử dụng để phân tích dữ liệu bởi đây là mô hình hệ thống đồng thời các phương trình có cấu trúc tiềm ẩn và nhiều chỉ số. Dữ liệu định lượng được phân tích bằng cách sử dụng các kỹ thuật thống kê gồm phân tích nhân tố xác nhận và mô hình phương trình cấu trúc. Kết quả cho thấy sự phù hợp giữa nhân sự với tổ chức, sự phù hợp với nhóm nhân sự, sự phù hợp giữa nhân sự với công việc có liên quan tích cực đến truyền thông nội bộ. Ngoài ra, truyền thông nội bộ tác động đáng kể đến việc định hướng thị trường
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8766
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.