Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Dụng-
dc.date.accessioned2025-09-04T02:44:23Z-
dc.date.available2025-09-04T02:44:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8720-
dc.description.abstractNhằm xác định hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tỉnh Quảng Bình, nghiên cứu sử dụng phương pháp hồi quy mô hình Hồi quy Binary Logistic dạng nhị phân để phân tích bộ dữ liệu với 300 người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 4 nhân tố tác động đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tỉnh Quảng Bình bao gồm: Nhận thức hữu ích, Nhận thức tính dễ sử dụng, Ảnh hưởng của xã hội và Niềm tin.vi
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectHành vi, mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng, Quảng Bình.vi
dc.titleNGHIÊN CỨU HÀNH VI MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG QUẢNG BÌNHvi
dc.title.alternativeHội nghị, hội thảovi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[11] Hội nghị, Hội thảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến.pdf455.51 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.