Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8557
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ Bảo Long, Mai | - |
dc.contributor.author | Tấn Dũng, Hoàng | - |
dc.contributor.author | Hoàng Vũ, Nguyễn,... | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-27T02:02:24Z | - |
dc.date.available | 2025-06-27T02:02:24Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8557 | - |
dc.description.abstract | Bài báo nghiên cứu và xây dựng phần mềm nhận diện cảm xúc con người thông qua biểu cảm khuôn mặt, nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng tương tác người-máy và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ công, giáo dục, y tế. Hệ thống được phát triển trên đa nền tảng (website và ứng dụng di động) sử dụng các công nghệ hiện đại như Python, ReactJS, Flutter, và cơ sở dữ liệu PostgreSQL. Trọng tâm của hệ thống là việc áp dụng các kỹ thuật học sâu (Deep Learning), đặc biệt là mạng nơ-ron tích chập (CNN) và thư viện DeepFace kết hợp với OpenCV để phân tích hình ảnh khuôn mặt thu thập từ camera theo thời gian thực. Kết quả nghiên cứu đã xây dựng thành công phần mềm với giao diện thân thiện, có khả năng nhận diện và phân loại các trạng thái cảm xúc cơ bản. Hệ thống hứa hẹn tiềm năng ứng dụng thực tiễn trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tinh thần và tối ưu hóa dịch vụ trong các lĩnh vực khác | vi |
dc.publisher | Đại học Quảng Bình | vi |
dc.relation.ispartofseries | Số 25.Tập 2; | - |
dc.subject | Công nghệ thông tin | vi |
dc.subject | Nhận diện cảm xúc | vi |
dc.subject | Phần mềm | vi |
dc.title | NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG PHẦN MỀM NHẬN DIỆN CẢM XÚC | vi |
Appears in Collections: | TẠP CHÍ KHCN ĐHQB |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Bai 4 Bao Long.pdf | 4.9 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.