Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8554
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Quý Mỹ-
dc.date.accessioned2025-06-16T08:44:28Z-
dc.date.available2025-06-16T08:44:28Z-
dc.date.issued2025-06-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8554-
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về marketing. Thực trạng chiến lược marketing phát triển kinh doanh tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Nguyễn Huệ. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing phát triển kinh doanh cho công ty TNHH xây dựng và thương mại Nguyễn Huệ.vi
dc.publisherĐại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectKhóa luậnvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectmarketingvi
dc.subjectPhát triển kinh doanhvi
dc.subjectCông ty TNHH và Thương mại Nguyễn Huệvi
dc.titleChiến lược marketing phát triển kinh doanh tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nguyễn Huệvi
Appears in Collections:[03.3.1] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐẶNG QUÝ MỸ 2025.pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.