Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8536
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Mạnh, Hà-
dc.contributor.authorPhạm Thúy, Hiền-
dc.date.accessioned2025-06-11T08:43:41Z-
dc.date.available2025-06-11T08:43:41Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8536-
dc.description.abstractBài báo khảo sát thực trạng của quá trình dạy và học, cũng như sự hứng thú của học sinh ở các trường Tiểu học. Bên cạnh đó, nghiên cứu tìm hiểu một số biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề toán học, từ đó đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển các biểu hiện này qua dạy học mạch số và phép tính, nhằm hỗ trợ giáo viên và sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học khi thực hiện dạy học theo chương trình mới.vi
dc.publisherĐại học Quảng Bìnhvi
dc.relation.ispartofseriesSố 25 (1);-
dc.subjectDạy học mạch số và phép tínhvi
dc.subjectnăng lực giải quyết vấn đề toán họcvi
dc.subjectbiện phápvi
dc.subjecttiểu họcvi
dc.subjectbiểu hiệnvi
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC BIỆN PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 1 QUA DẠY HỌC MẠCH SỐ VÀ PHÉP TÍNHvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
bai 3.pdf7.28 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.