Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8480
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Huệ-
dc.date.accessioned2025-03-05T03:20:04Z-
dc.date.available2025-03-05T03:20:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8480-
dc.description.abstractTrong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, phát triển chương trình đào tạp là việc làm thường xuyên, liên tục, hệ thống. Bài viết đề cập đến các biện pháp cơ bản để phát triển chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực xây dựng trường học hạnh phúc - một xu hướng lớn của giáo dục thế giới thế kỷ XXI, được đề xuất bởi UNESCO. Để đạt được mục đích đó, nghiên cứu này đã xây dựng khung lý luận về trường học hạnh phúc, khung năng lực giáo viên đáp ứng trường học hạnh phúc.vi
dc.publisherTrường Đại học Phạm Văn Đồngvi
dc.subjectTrường học hạnh phúcvi
dc.subjectNăng lực giáo viênvi
dc.subjectChương trình đào tạovi
dc.titlePhát triển chương trình đào tạo giáo viên theo hướng tiếp cận năng lực xây dựng trường học hạnh phúcvi
dc.title.alternativeBài hội thảovi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[11] Hội nghị, Hội thảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lương Lan Huệ.pdf5.07 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.