Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương Thị Lan, Huệ-
dc.date.accessioned2025-01-02T08:08:08Z-
dc.date.available2025-01-02T08:08:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8234-
dc.description.abstractThực tập sư phạm là hoạt động thực hành dạy học, giáo dục tại các trường mầm non và phổ thông của sinh viên sư phạm. Đây là học phần bắt buộc trong chương trình đào tào giáo viên, có vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng, đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm. Bài viết phân tích, đánh giá kết quả thực tập sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học và Giáo dục mầm non thuộc Khoa Sư phạm, Trường Đại học Quảng Bình, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công tác này.vi
dc.publisherĐại học Quảng Bìnhvi
dc.relation.ispartofseriesSố 24 tập 2 (2024);-
dc.subjectThực tập sư phạmvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTrường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectsố 24.T2vi
dc.subjectTạp chí nghiên cứu khoa họcvi
dc.titleĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC TẬP SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNHvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
bai 9 Lan Hue.pdf14.11 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.