Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8210
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê Mạnh, Hà | - |
dc.contributor.author | Nguyễn Thị Ngọc, Hà | - |
dc.date.accessioned | 2025-01-02T01:42:35Z | - |
dc.date.available | 2025-01-02T01:42:35Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8210 | - |
dc.description.abstract | Dạy học môn toán thông qua các tình huống tích hợp là một trong những đề tài được nhiều nhà nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước quan tâm. Việc đưa ra quy trình cụ thể về thiết kế tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán có ý nghĩa lớn giúp giáo viên giải quyết những khó khăn cơ bản nhất trong quá trình thực hiện và áp dụng vào dạy học từ đó đáp ứng yêu cầu dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học. Thực tế cho thấy, giáo viên có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc thực hiện các kĩ năng thiết kế tình huống dạy học tích hợp, tuy nhiên họ cũng gặp không ít khó khăn. Trên cơ sở tìm hiểu thực trạng thiết kế tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán của giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị bài viết đưa ra đề xuất về quy trình thiết kế và gợi ý áp dụng trong các nội dung dạy học chủ đề một số yếu tố thống kê cụ thể. | vi |
dc.publisher | Đại học Quảng Bình | vi |
dc.relation.ispartofseries | số 24 tập 3 (2024); | - |
dc.subject | Tình huống dạy học tích hợp (THDHTH) | vi |
dc.subject | Dạy học toán ở tiểu học | vi |
dc.subject | Thiết kế | vi |
dc.subject | Quy trình | vi |
dc.title | THIẾT KẾ TÌNH HUỐNG DẠY HỌC TÍCH HỢP TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ MỘT SỐ YẾU TỐ THỐNG KÊ LỚP 5 Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ, TỈNH QUẢNG TRỊ | vi |
Appears in Collections: | TẠP CHÍ KHCN ĐHQB |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Bai 1 Le Manh Ha.pdf | 10.53 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.