Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8065
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương Hải, Long-
dc.date.accessioned2024-08-14T07:46:12Z-
dc.date.available2024-08-14T07:46:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8065-
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động Internet Marketing trong kinh doanh khách sạn. Đánh giá thực trạng hoạt động Internet Marketing đến với các khách sạn 4 sao tại Quảng Bình. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Internet Marketing nhằm thu hút du khách đến với các khách sạn 4 sao tại Quảng Bình.vi
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectInternet Marketingvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectKhách sạn 4 saovi
dc.subjectĐề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.subjectGiảng viênvi
dc.titleGiải pháp Internet Marketing thu hút du khách đến với các khách sạn 4 sao tại Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:[04.1] Giảng viên

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hai Long L1.pdf3.84 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.