Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Thị, Dụng-
dc.date.accessioned2024-07-12T02:49:02Z-
dc.date.available2024-07-12T02:49:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8036-
dc.description.abstractNhằm xác định hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tỉnh Quảng Bình, nghiên cứu sử dụng phương pháp hồi quy mô hình Hồi quy Binary Logistic dạng nhị phân để phân tích bộ dữ liệu với 300 người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 4 nhân tố tác động đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tỉnh Quảng Bình bao gồm: Nhận thức hữu ích, Nhận thức tính dễ sử dụng, Ảnh hưởng của xã hội và Niềm tin.vi
dc.publisherHội nghị Cán bộ Khoa học trẻ Trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectHành vivi
dc.subjectmua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectngười tiêu dùngvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNGHIÊN CỨU HÀNH VI MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG QUẢNG BÌNHvi
Appears in Collections:[04.1] Giảng viên

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HNCBKHT2023 - Hoàng Thị Dụng.pdf446.71 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.