Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà Thị Ngọc, Anh-
dc.date.accessioned2024-07-09T07:56:41Z-
dc.date.available2024-07-09T07:56:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8019-
dc.description.abstractTruyền thông tiếp thị trực tuyến đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy quảng bá du lịch các địa phương đến với các đối tượng khách tham quan du lịch tiềm năng trong và ngoài nước. Đặc biệt, trong bối cảnh thời đại công nghệ số, việc sử dụng hiệu quả các tài nguyên truyền thông công nghệ sẽ giúp ngành du lịch địa phương tiếp cận được các khách hàng mục tiêu ở phạm vi sâu và rộng hơn, tiết kiệm thời gian và ngân sách đáng kể. Trình bày quá trình thực hiện nghiên cứu và phân tích chiến lược nội dung, các kỹ thuật sử dụng nền tảng truyền thông tiếp thị công nghệ số của Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Quảng Bình - Sở Du lịch Quảng Bình, đánh giá tính hiệu quả của các nền tảng này trong hai năm gần đây, từ đó đưa ra một số kiến nghị về chiến lược truyền thông tiếp thị giúp thúc đẩy quảng bá du lịch cho tỉnh Quảng Bình trong thời gian tới.vi
dc.publisherHội thảo khoa học “Đào tạo nguồn nhân lực du lịch đáp ứng nhu cầu xã hội”/ Sở Du lịch & Trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.subjectTruyền thông tiếp thịvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.titleNghiên cứu về hoạt động truyền thông tiếp thị trực tuyến nhằm quảng bá du lịch Quảng Bình trong hai năm gần đây và một số kiến nghịvi
dc.title.alternativeA research on online marketing communication strategies to promote Quang Binh tourism in the last two years and some suggestionsvi
Appears in Collections:[04.1] Giảng viên

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HÀ THỊ NGỌC ANH.pdf2.11 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.