Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Lan, Di-
dc.contributor.authorHuỳnh Lê Tấn, Tài-
dc.contributor.authorPhạm Thị, Vương-
dc.contributor.authorNguyễn Đình, Hiển-
dc.date.accessioned2024-07-08T02:14:26Z-
dc.date.available2024-07-08T02:14:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7683-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8017-
dc.description.abstractMạng xã hội là kênh truyền thông hiệu quả cho việc tiếp thị kỹ thuật số. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố về sự ảnh hưởng của một người dùng đến quyết định mua hàng của các khán giả họ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đề xuất phương pháp số hóa các yếu tố ảnh hưởng này để xây dựng hệ quản lý chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng bao gồm việc đánh giá khả năng lan truyền thông tin của một người dùng trên mạng xã hội, mức độ yêu thích đối với thương hiệu và khả năng tạo nội dung trong các bài đăng của người dùng. Từ đó, hệ thống ADVO được xây dựng bao gồm các chức năng quản lý toàn diện một chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng trên mạng xã hội.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học & Công nghệ Trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectMạng xã hội là kênh truyền thông hiệu quả cho việc tiếp thị kỹ thuật số. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố về sự ảnh hưởng của một người dùng đến quyết định mua hàng của các khán giả họ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đề xuất phương pháp số hóa các yếu tố ảnh hưởng này để xây dựng hệ quản lý chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng bao gồm việc đánh giá khả năng lan truyền thông tin của một người dùng trên mạng xã hội, mức độ yêu thích đối với thương hiệu và khả năng tạo nội dung trong các bài đăng của người dùng. Từ đó, hệ thống ADVO được xây dựng bao gồm các chức năng quản lý toàn diện một chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng trên mạng xã hội.vi
dc.subjectTiếp thị sử dụng người ảnh hưởngvi
dc.subjectlan truyền thông tin, sự yêu thích sản phẩmvi
dc.subjectsáng tạo nội dungvi
dc.subjectTiếp thị kỹ thuật số.vi
dc.titleHỆ THỐNG QUẢN TRỊ CHIẾN DỊCH TIẾP THỊ SỬ DỤNG NGƯỜI ẢNH HƯỞNG KẾT HỢP SỰ PH N TÍCH CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘIvi
dc.title.alternativeMANAGEMENT SYSTEM OF INFLUENCER MARKETING CAMPAIGN COMBINE ANALYZATION OF FACTORS IMPACT TO PURCHASE DECISION ON SOCIAL NETWORKvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.