Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8017
Title: HỆ THỐNG QUẢN TRỊ CHIẾN DỊCH TIẾP THỊ SỬ DỤNG NGƯỜI ẢNH HƯỞNG KẾT HỢP SỰ PH N TÍCH CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI
Other Titles: MANAGEMENT SYSTEM OF INFLUENCER MARKETING CAMPAIGN COMBINE ANALYZATION OF FACTORS IMPACT TO PURCHASE DECISION ON SOCIAL NETWORK
Authors: Trần Thị Lan, Di
Huỳnh Lê Tấn, Tài
Phạm Thị, Vương
Nguyễn Đình, Hiển
Keywords: Mạng xã hội là kênh truyền thông hiệu quả cho việc tiếp thị kỹ thuật số. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố về sự ảnh hưởng của một người dùng đến quyết định mua hàng của các khán giả họ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đề xuất phương pháp số hóa các yếu tố ảnh hưởng này để xây dựng hệ quản lý chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng bao gồm việc đánh giá khả năng lan truyền thông tin của một người dùng trên mạng xã hội, mức độ yêu thích đối với thương hiệu và khả năng tạo nội dung trong các bài đăng của người dùng. Từ đó, hệ thống ADVO được xây dựng bao gồm các chức năng quản lý toàn diện một chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng
lan truyền thông tin, sự yêu thích sản phẩm
sáng tạo nội dung
Tiếp thị kỹ thuật số.
Issue Date: 2023
Publisher: Tạp chí Khoa học & Công nghệ Trường Đại học Quảng Bình
Abstract: Mạng xã hội là kênh truyền thông hiệu quả cho việc tiếp thị kỹ thuật số. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố về sự ảnh hưởng của một người dùng đến quyết định mua hàng của các khán giả họ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đề xuất phương pháp số hóa các yếu tố ảnh hưởng này để xây dựng hệ quản lý chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng bao gồm việc đánh giá khả năng lan truyền thông tin của một người dùng trên mạng xã hội, mức độ yêu thích đối với thương hiệu và khả năng tạo nội dung trong các bài đăng của người dùng. Từ đó, hệ thống ADVO được xây dựng bao gồm các chức năng quản lý toàn diện một chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng trên mạng xã hội.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8017
ISSN: 0866-7683
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.