Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu, Trinh-
dc.date.accessioned2024-07-08T01:47:21Z-
dc.date.available2024-07-08T01:47:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7683-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8012-
dc.description.abstractTrong bài viết này, chúng tôi tìm hiểu về trí tuệ cảm xúc và vai trò của nó trong giáo dục. Sau đó, chúng tôi giới thiệu một số kết quả nghiên cứu đạt được của các học giả trên thế giới về sự cần thiết của việc bồi dưỡng kiến thức, phát triển kỹ năng về trí tuệ cảm xúc cho các nhà lãnh nhà trường, học sinh, giáo viên và phụ huynh trong tình hình hiện nay.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học & Công nghệ Trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi
dc.subjectCộng đồng trường họcvi
dc.titleTRÍ TUỆ CẢM XÚC VỚI CỘNG ĐỒNG TRƯỜNG HỌCvi
dc.title.alternativeEMOTIONAL INTELLIGENCE WITH SCHOOL COMMUNITYvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ THU TRINH -T4.pdf6.31 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.