Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8011
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh, Hà-
dc.date.accessioned2024-07-08T01:42:56Z-
dc.date.available2024-07-08T01:42:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7683-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8011-
dc.description.abstractMô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom) là một mô hình tương đối mới trên thế giới, xuất hiện chỉ trong khoảng 15 năm trở lại đây. Trong những năm gần đây, các trường đại học ở Việt Nam đã và đang thúc đẩy việc áp dụng mô hình này vào đào tạo đại học vì sự phù hợp và những lợi ích mà nó mang lại. Bài viết sẽ tập trung làm rõ khái niệm, bản chất, lợi ích của mô hình lớp học đảo ngược, mối quan hệ giữa dạy học đảo ngược với việc hình thành và phát triển năng lực tự học, từ đó vận dụng mô hình này vào dạy học Triết học Mác - Lênin theo định hướng phát triển năng lực tự học cho sinh viên.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học & Công nghệ Trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.subjectTriết học Mácvi
dc.titleVẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TRIẾT HỌC MÁC - LÊNIN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊNvi
dc.title.alternativeAPPLYING THE FLIPPED CLASSROOM MODEL IN TEACHING MARXIST - LENINIST PHILOSOPHY COURSE IN THE DIRECTION OF DEVELOPING STUDENT'S SELF-STUDY CAPACITYvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ THANH HÀ -T4.pdf5.37 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.