Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8011
Title: | VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TRIẾT HỌC MÁC - LÊNIN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN |
Other Titles: | APPLYING THE FLIPPED CLASSROOM MODEL IN TEACHING MARXIST - LENINIST PHILOSOPHY COURSE IN THE DIRECTION OF DEVELOPING STUDENT'S SELF-STUDY CAPACITY |
Authors: | Nguyễn Thị Thanh, Hà |
Keywords: | Lớp học đảo ngược Phương pháp dạy học Năng lực tự học Triết học Mác |
Issue Date: | 2023 |
Publisher: | Tạp chí Khoa học & Công nghệ Trường Đại học Quảng Bình |
Abstract: | Mô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom) là một mô hình tương đối mới trên thế giới, xuất hiện chỉ trong khoảng 15 năm trở lại đây. Trong những năm gần đây, các trường đại học ở Việt Nam đã và đang thúc đẩy việc áp dụng mô hình này vào đào tạo đại học vì sự phù hợp và những lợi ích mà nó mang lại. Bài viết sẽ tập trung làm rõ khái niệm, bản chất, lợi ích của mô hình lớp học đảo ngược, mối quan hệ giữa dạy học đảo ngược với việc hình thành và phát triển năng lực tự học, từ đó vận dụng mô hình này vào dạy học Triết học Mác - Lênin theo định hướng phát triển năng lực tự học cho sinh viên. |
URI: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/8011 |
ISSN: | 0866-7683 |
Appears in Collections: | TẠP CHÍ KHCN ĐHQB |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
NGUYỄN THỊ THANH HÀ -T4.pdf | 5.37 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.