Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7969
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Lệ, Hằng-
dc.date.accessioned2024-07-02T07:26:18Z-
dc.date.available2024-07-02T07:26:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7683-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7969-
dc.description.abstractSử dụng hoạt động tương tác (HĐTT) trong các lớp học ngôn ngữ cho phép người học phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh cũng như nâng cao hiệu quả của việc dạy và học tiếng Anh. Vì vậy, điều quan trọng và cần thiết là áp dụng HĐTT trong môi trường lớp học vì tầm quan trọng và sự cần thiết của HĐTT đối với cả người dạy và người học. Bài viết này điều tra cách giảng viên nhận thức và sử dụng HĐTT trong việc giảng dạy môn đọc hiểu tiếng Anh nhằm thúc đẩy kỹ năng tương tác xã hội của sinh viên hệ đại học. Ba giảng viên đã được chọn để tham gia vào nghiên cứu tình huống định tính này. Các công cụ nghiên cứu bao gồm phỏng vấn chuyên sâu, quan sát lớp học và phỏng vấn kích thích hồi tưởng đã được sử dụng để thu thập dữ liệu. Kết quả cho thấy nhận thức và thực hành của giáo viên không phải lúc nào cũng giống nhau. Nhấn mạnh môi trường làm việc hợp tác xã hội như một yếu tố quan trọng trong việc làm cho các lớp đọc có tính tương tác xã hội, các giảng viên trong nghiên cứu đã tổ chức HĐTT dưới hình thức khác nhau một cách linh hoạt. Tuy nhiên, kết quả cũng chỉ ra sự không tương thích nhất định giữa nhận thức và thực hành của giảng viên đối với vấn đề được nghiên cứu.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học & Công nghệ Trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectTương tác lớp họcvi
dc.subjectTương tác xã hộivi
dc.subjectHoạt động tương tácvi
dc.subjectHệ đại họcvi
dc.subjectĐọc hiểuvi
dc.titleTÌM HIỂU CÁCH GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH THÚC ĐẨY KỸ NĂNG TƯƠNG TÁC XÃ HỘI TRONG LỚP ĐỌC HIỂU CHO SINH VIÊN HỆ ĐẠI HỌC QUA CÁC HOẠT ĐỘNG TƯƠNG TÁCvi
dc.title.alternativeA STUDY ON HOW STUDENTS' SOCICAL INTERACTION SKILLS ARE FOSTERED THROUGH INTERACTIVE ACTIVITIES EMPLOYED BY EFL TEACHERS IN TERTIARY READING COMPREHENSION CLASSESvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ LỆ HẰNG - 2023.pdf9.22 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.