Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7967
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Thị Mỹ, Hạnh-
dc.date.accessioned2024-07-02T07:20:16Z-
dc.date.available2024-07-02T07:20:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7683-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7967-
dc.description.abstractTừ vựng đóng một vai trò chủ đạo trong việc dạy và học Tiếng Anh. Tuy nhiên, việc học từ vựng từ trước tới nay luôn là vấn đề khó khăn không chỉ với sinh viên không chuyên ngữ mà còn cả với sinh viên chuyên ngữ, bởi sự đa dạng về nghĩa, cách phát âm, ... Hơn nữa, hầu hết sinh viên học từ vựng tiếng anh bằng cách ghi nhớ, học thuộc lòng, điều này vừa khiến sinh viên mất nhiều thời gian vừa không hiệu quả. Vì vậy sử dụng bản đồ tư duy vào giảng dạy từ vựng là một phương pháp dạy học có thể khơi gợi hứng thú học tập của sinh viên. Bản đồ tư duy là sự kết hợp giữa ngôn ngữ và hình ảnh để trình bày một cách tổng quan, tóm tắt và dễ ghi nhớ nhất. Bài báo này giới thiệu và phân tích tính khả thi của việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy và học từ vựng tiếng Anh về mặt lý thuyết, đồng thời giới thiệu các mô hình bản đồ tư duy có thể sử dụng trong giảng dạy từ vựng cho sinh viên chuyên ngữ.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học & Công nghệ Trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectBản đồ tư duyvi
dc.subjectGiảng dạyvi
dc.subjectTừ vựngvi
dc.subjectTiếng Anhvi
dc.titleTÍNH KHẢ THI CỦA VIỆC SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY (MINDMAP) TRONG GIẢNG DẠY TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNHvi
dc.title.alternativeFEASIBILITY OF USING MIND MAPS IN TEACHING ENGLISH VOCABULARY FOR ENGLISH MAJOR STUDENTS AT QUANG BINH UNIVERSITYvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOÀNG THỊ MỸ HẠNH.pdf4.42 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.