Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7798
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Thị Hồng The-
dc.date.accessioned2023-10-31T02:49:21Z-
dc.date.available2023-10-31T02:49:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7798-
dc.description.abstractCấu trúc bài học theo mô hình trường học mới gồm 5 bước: Hoạt động khởi động - Hoạt động hình thành kiến thức - Hoạt động luyện tập - Hoạt động vận dụng - Hoạt động tìm tòi mở rộng. Theo tiến trình đó, ở mỗi hoạt động học, học sinh được giao nhiệm vụ học tập cụ thể để tự học, tự lực và sáng tạo, kết quả là giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực trong đó có năng lực tự học. Với ưu điểm như vậy, việc vận dụng cấu trúc bài học theo mô hình trường học mới trong dạy học môn Sinh học 6 THCS nói riêng và môn Sinh học nói chung sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy học Sinh học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.vi
dc.publisherTrường Đại học Thủ đô Hà Nộivi
dc.subjectSINH HỌC 6vi
dc.subjectMô hình trường học mớivi
dc.subjectChất lượng dạy học sinh họcvi
dc.titleVẬN DỤNG CẤU TRÚC BÀI HỌC MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI TRONG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC 6vi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:TL THAM KHẢO SINH HỌC

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10_718.pdf332.51 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.