Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7796
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh Quang Báo, Phan Thị Thanh Hội-
dc.date.accessioned2023-10-31T02:42:00Z-
dc.date.available2023-10-31T02:42:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7796-
dc.description.abstractBài viết phân tích những đặc điểm cơ bản của Chương trình giáo dục phổ thông mới và từ đó xác định một số phương pháp dạy học cụ thể môn Sinh học. Để minh họa cho việc phân tích, tìm hiểu và cụ thể hóa mục tiêu thiết kế và thực hiện các chủ đề nội dung dạy học, bài viết đề xuất một số ví dụ. Những ví dụ này giải thích quá trình kích hoạt một văn bản chương trình giảng dạy theo logic chung: Phân tích chương trình giáo dục phổ thông → Chương trình giảng dạy môn học → Chủ đề nội dung → Mục tiêu → Phương pháp và kỹ thuật giảng dạy. Trong logic này, các ví dụ minh họa biến đổi động từ thể hiện mục tiêu thành một quá trình hoạt động mà học sinh có được kiến ​​thức cũng như các kỹ năng và năng lực thiết yếu. Quá trình dạy học này phát triển năng lực chuyên môn có thể khái quát hóa theo công thức: Năng lực = Kiến thức + Kỹ năng + Giá trị + Nghiên cứu tình huống.vi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm Hà Nộivi
dc.subjectSINH HỌCvi
dc.subjectTIẾP CẬN CHƯƠNG TRÌNHvi
dc.subjectGIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚIvi
dc.titleDẠY HỌC MÔN SINH HỌC TIẾP CẬN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚIvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:TL THAM KHẢO SINH HỌC

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
09dinh_quang_bao_phan_thi_thanh_hoi_9154.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.