Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7795
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2023-10-31T02:37:34Z-
dc.date.available2023-10-31T02:37:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7795-
dc.description.abstractBài viết trình bày khái niệm năng lực và năng lực sinh học ở bậc trung học phổ thông. Chúng tôi cũng chỉ ra những đặc điểm của đánh giá năng lực và cách thiết kế các câu hỏi trắc nghiệm để đánh giá năng lực của các em. Từ đó, chúng tôi đề xuất quy trình rèn luyện cho sinh viên đại học kỹ năng thiết kế câu hỏi trắc nghiệm theo hướng đánh giá năng lực giảng dạy môn Sinh học ở bậc trung học phổ thông của sinh viên.vi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Huếvi
dc.subjectSINH HỌCvi
dc.subjectKĨ NĂNG THIẾT KẾvi
dc.subjectCÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUANvi
dc.subjectTRUNG HỌC PHỔ THÔNGvi
dc.titleRÈN LUYỆN CHO SINH VIÊN KĨ NĂNG THIẾT KẾ CÁC CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN NHIỀU LỰA CHỌN THEO HƯỚNG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNGvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:TL THAM KHẢO SINH HỌC

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7pham_thi_phuong_anh_0086.pdf903.27 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.