Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7794
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô Đắc Dũng, Phan Đức Duy-
dc.date.accessioned2023-10-31T02:34:04Z-
dc.date.available2023-10-31T02:34:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7794-
dc.description.abstractPhân tích cấu trúc của một module giảng dạy cho thấy vai trò quan trọng của hệ thống kiểm tra đối với quá trình tự học của học sinh. Ngoài ra, hệ thống các hoạt động được biên soạn dưới dạng học liệu đã giúp phát triển năng lực tự học và các năng lực khác của học sinh. Vì vậy, nhóm tác giả đã áp dụng phương pháp module hóa để thiết kế các chủ đề dạy học chuyên ngành nhằm phát triển năng lực học tập Sinh học cho học sinh. Thiết kế các chuyên đề dạy học chuyên ngành nói chung và các chuyên đề dạy học môn Sinh học ở trường trung học nói riêng theo phương pháp mô-đun đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh. Ngoài ra, các chuyên đề còn định hướng hoạt động tự học, đánh giá, từ đó phát triển khả năng tự học, giải quyết vấn đề và tư duy.vi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Huếvi
dc.subjectSINH HỌCvi
dc.subjectTHIẾT KẾ CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌCvi
dc.subjectTRUNG HỌC PHỔ THÔNGvi
dc.subjectTIẾP CẬN MODULEvi
dc.titleQUY TRÌNH THIẾT KẾ CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC MÔN SINH HỌC CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO TIẾP CẬN MODULEvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:TL THAM KHẢO SINH HỌC

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7ngo_dac_duy_phan_duc_duy_1976.pdf942.85 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.