Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7794
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô Đắc Dũng, Phan Đức Duy | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-31T02:34:04Z | - |
dc.date.available | 2023-10-31T02:34:04Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7794 | - |
dc.description.abstract | Phân tích cấu trúc của một module giảng dạy cho thấy vai trò quan trọng của hệ thống kiểm tra đối với quá trình tự học của học sinh. Ngoài ra, hệ thống các hoạt động được biên soạn dưới dạng học liệu đã giúp phát triển năng lực tự học và các năng lực khác của học sinh. Vì vậy, nhóm tác giả đã áp dụng phương pháp module hóa để thiết kế các chủ đề dạy học chuyên ngành nhằm phát triển năng lực học tập Sinh học cho học sinh. Thiết kế các chuyên đề dạy học chuyên ngành nói chung và các chuyên đề dạy học môn Sinh học ở trường trung học nói riêng theo phương pháp mô-đun đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh. Ngoài ra, các chuyên đề còn định hướng hoạt động tự học, đánh giá, từ đó phát triển khả năng tự học, giải quyết vấn đề và tư duy. | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế | vi |
dc.subject | SINH HỌC | vi |
dc.subject | THIẾT KẾ CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC | vi |
dc.subject | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | vi |
dc.subject | TIẾP CẬN MODULE | vi |
dc.title | QUY TRÌNH THIẾT KẾ CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC MÔN SINH HỌC CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO TIẾP CẬN MODULE | vi |
dc.type | Other | vi |
Appears in Collections: | TL THAM KHẢO SINH HỌC |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
7ngo_dac_duy_phan_duc_duy_1976.pdf | 942.85 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.