Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoidn, Sabine-
dc.contributor.authorKlemenčič, Manja-
dc.date.accessioned2023-08-03T02:51:54Z-
dc.date.available2023-08-03T02:51:54Z-
dc.date.issued2020-07-29-
dc.identifier.issneBook ISBN - 9780429259371-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7654-
dc.description.abstractPhong trào chuyển từ lấy giáo viên làm trung tâm sang học tập và giảng dạy lấy sinh viên làm trung tâm (SCLT) trong giáo dục đại học đã tăng cường trong những thập kỷ gần đây. Tuy nhiên, mặc dù được sử dụng rộng rãi trong các văn bản chính sách và tài liệu, SCLT vẫn còn chưa được định nghĩa rõ ràng, chưa được nghiên cứu đầy đủ và thường bị hiểu sai. Trong bối cảnh đó, Sổ tay Quốc tế Routledge về giảng dạy và học tập lấy sinh viên làm trung tâm trong giáo dục đại học cung cấp một cái nhìn tổng quan ban đầu, toàn diện và cập nhật về các nguyên tắc cơ bản của SCLT cũng như các cuộc thảo luận và ứng dụng của nó trong chính sách và thực tiễn. Tập hợp 71 học giả từ khắp nơi ntreen thế giới, tập sách cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện và cập nhật nhất về các nguyên tắc cơ bản của SCLT và các ứng dụng của nó trong chính sách và thực tiễn; cung cấp các dấu hiệu thực hành tốt cho thấy chuyên môn giảng dạy thể hiện như thế nào trong chất lượng học tập và giảng dạy trên lớp và trong môi trường thể chế; và thảo luận nghiêm túc về những thách thức, hướng đi mới và sự phát triển trong phương pháp sư phạm, thiết kế chương trình học và khóa học, thực hành trong lớp học, đánh giá và chính sách thể chế. Là một nguồn tài nguyên thiết yếu, cuốn sách này đặc biệt cung cấp cho các nhà nghiên cứu, nhà giáo dục và sinh viên trong giáo dục đại học những hiểu biết mới về nguồn gốc, tư duy mới nhất, thực tiễn và bằng chứng xung quanh SCLT trong giáo dục đại học.vi
dc.publisherLondonvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectStudent-centered learning and teachingvi
dc.subjectPhương pháp SCLTvi
dc.subjectHọc tập và giảng dạy lấy sinh viên làm trung tâmvi
dc.titleTHE ROUTLEDGE INTERNATIONAL HANDBOOK OF STUDENT-CENTERED LEARNING AND TEACHING IN HIGHER EDUCATIONvi
Appears in Collections:Education (General)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.