Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7643
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Phước Cường-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích Thủy hướng dẫn-
dc.date.accessioned2023-06-29T02:45:46Z-
dc.date.available2023-06-29T02:45:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7643-
dc.description.abstractPhân tích thực trạng dịch vụ tại khách sạn Royal Quảng Bình, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Royal Quảng Bình.vi
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectQuản trị du lịchvi
dc.subjectLữ hànhvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectKhách sạnvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhóa luận tốt nghiệpvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN ROYAL QUẢNG BÌNH THUỘC CÔNG TY TNHH HẢI THÀNHvi
Appears in Collections:[03.3.1] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VO PHUOC CUONG.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.