Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7643
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN ROYAL QUẢNG BÌNH THUỘC CÔNG TY TNHH HẢI THÀNH
Authors: Võ, Phước Cường
Phạm, Thị Bích Thủy hướng dẫn
Keywords: Quản trị du lịch
Lữ hành
Dịch vụ
Khách sạn
Chất lượng dịch vụ
Khóa luận tốt nghiệp
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Quảng Bình
Abstract: Phân tích thực trạng dịch vụ tại khách sạn Royal Quảng Bình, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Royal Quảng Bình.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7643
Appears in Collections:[03.3.1] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VO PHUOC CUONG.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.