Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7641
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Trang-
dc.contributor.authorTrần, Tự Lực hướng dẫn-
dc.date.accessioned2023-06-29T02:31:30Z-
dc.date.available2023-06-29T02:31:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7641-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ du lịch. Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Bà Nà Hills. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Bà Nà Hillsvi
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectQuản trị du lịchvi
dc.subjectLữ hànhvi
dc.subjectBà Nà Hillsvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ du lịchvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Bà Nà Hillsvi
Appears in Collections:[03.3.1] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI KHANH TRANG (2).pdf2.2 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.