Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Bảo Ngân-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Chung hướng dẫn-
dc.date.accessioned2023-06-29T02:24:41Z-
dc.date.available2023-06-29T02:24:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7639-
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động Marketing Du lịch trong hoạt động kinh doanh công ty lữ hành. Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Du lịch của công ty TNHH Du lịch Thám hiểm Phong Nha. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing Du lịch nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Du lịch Thám hiểm Phong Nha.vi
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectQuản trị du lịchvi
dc.subjectMarketing Du lịchvi
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi
dc.subjectThực trạngvi
dc.subjectGiải phápvi
dc.subjectKhóa luận tốt nghiệpvi
dc.titleMột Số Giải Pháp Marketing Du Lịch Nhằm Thúc Đẩy Hoạt Động Kinh Doanh Tại Công Ty TNHH Du Lịch Thám Hiểm Phong Nhavi
Appears in Collections:[03.3.1] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ BẢO NGÂN - KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP - QTDL61-IN.pdf764.83 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.