Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Phụng hướng dẫn-
dc.date.accessioned2023-06-29T02:20:39Z-
dc.date.available2023-06-29T02:20:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7638-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm tour du lịch mạo hiểm; Đo lường ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm tour du lịch 5 ngày 4 đêm chinh phục hố sụt Kong tại công ty TNHH Jungle Boss; Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện tour 5 ngày 4 đêm chinh phục đỉnh cao hố sụt Kong tại công ty TNHH Jungle Boss.vi
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectQuản trị du lịchvi
dc.subjectLữ hànhvi
dc.subjectTour du lịch mạo hiểmvi
dc.subjectKhóa luận tốt nghiệpvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm tour du lịch 5 ngày 4 đêm chinh phục đỉnh cao hố sụt Kong tại công ty trách nhiệm hữu hạn Jungle bossvi
Appears in Collections:[03.3.1] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE ANH TUAN.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.