Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7613
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDư, Thị Huyền Trang-
dc.contributor.authorDương, Hải Long hướng dẫn-
dc.date.accessioned2023-06-27T08:08:32Z-
dc.date.available2023-06-27T08:08:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7613-
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động Marketing trong kinh doanh khách sạn. Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing nhằm thu hút du khách của khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ.vi
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectQuản trị du lịchvi
dc.subjectLữ hànhvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectKinh doanh khách sạnvi
dc.subjectThực trạngvi
dc.subjectGiải phápvi
dc.subjectKhóa luận tốt nghiệpvi
dc.titleGiải pháp marketing nhằm thu hút du khách đến với Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệvi
Appears in Collections:[03.3.1] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOAN LUAN TOT NGHIEP - sv.DU THI HUYEN TRANG.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.