Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7612
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Hoa Ngọc Lan hướng dẫn | - |
dc.date.accessioned | 2023-06-27T08:03:24Z | - |
dc.date.available | 2023-06-27T08:03:24Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7612 | - |
dc.description.abstract | Đề tài tập trung nghiên cứu công nghệ hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh. Mục tiêu của đề tài là khảo sát thực trạng việc học từ vựng của sinh viên và làm rõ các công cụ học tiếng Anh nhằm nâng cao hiệu quả học từ vựng không chỉ cho sinh viên chuyên ngữ mà còn cho giảng viên, chuyên gia, người làm du lịch. Trong nghiên cứu này đã chọn một số ứng dụng phổ biến của công nghệ để khảo sát: Kahoot, Wordwall, Quizlet, Mindmap và Visuwords. Bên cạnh đó còn sử dụng các mục từ vựng trong giáo trình CAE Result để làm mô hình. Để phục vụ cho mục đích nghiên cứu này, nghiên cứu tập trung vào 3 câu hỏi nghiên cứu chính như sau: 1. Thực trạng học từ vựng của sinh viên như thế nào? 2. Học sinh nhận thức được vai trò của ứng dụng công nghệ trong việc học từ vựng như thế nào? 3. Ứng dụng công nghệ như thế nào để nâng cao vốn từ vựng của học sinh một cách hiệu quả? | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Quảng Bình | vi |
dc.subject | Ngôn ngữ | vi |
dc.subject | Tiếng Anh | vi |
dc.subject | Chuyên ngữ | vi |
dc.subject | Từ vựng | vi |
dc.subject | Ứng dụng công nghệ | vi |
dc.title | An investigation into the application of technology to support learning vocabulary for English – majored students at Quang Binh university | vi |
Appears in Collections: | [03.5.1] Ngoại ngữ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
khoaluan huong nna.pdf | 1.55 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.