Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7082
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Lưu ly-
dc.date.accessioned2023-05-16T02:44:48Z-
dc.date.available2023-05-16T02:44:48Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7082-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả mong muốn định vị phương pháp Montessori trong xu thế giáo dục thế giới, phân tích các giá trị của phương pháp Montessori trong mối quan hệ với các quan điểm giáo dục tiên tiến dưới góc độ khoa học để nắm bắt được cái cốt lõi, bản chất; từ đó, trao đổi về điều kiện và mức độ vận dụng phù hợp với bối cảnh giáo dục mầm non Việt Nam.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học và Giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTạp chí Khoa học và Giáo dụcvi
dc.subjectGiá trị của phương pháp Montessorivi
dc.subjectPhương pháp Montessorivi
dc.subjectĐịnh hướng giáo dụcvi
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi
dc.titleTừ các giá trị cốt lõi của phương pháp Montessori suy nghĩ về bối cảnh giáo dục mầm non Việt Namvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.