Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7082
Title: Từ các giá trị cốt lõi của phương pháp Montessori suy nghĩ về bối cảnh giáo dục mầm non Việt Nam
Authors: Nguyễn, Ngọc Lưu ly
Keywords: Giáo dục mầm non
Tạp chí Khoa học và Giáo dục
Giá trị của phương pháp Montessori
Phương pháp Montessori
Định hướng giáo dục
Đổi mới giáo dục
Issue Date: 2017
Publisher: Tạp chí Khoa học và Giáo dục
Abstract: Trong bài viết này, tác giả mong muốn định vị phương pháp Montessori trong xu thế giáo dục thế giới, phân tích các giá trị của phương pháp Montessori trong mối quan hệ với các quan điểm giáo dục tiên tiến dưới góc độ khoa học để nắm bắt được cái cốt lõi, bản chất; từ đó, trao đổi về điều kiện và mức độ vận dụng phù hợp với bối cảnh giáo dục mầm non Việt Nam.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7082
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.