Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7082
Title: | Từ các giá trị cốt lõi của phương pháp Montessori suy nghĩ về bối cảnh giáo dục mầm non Việt Nam |
Authors: | Nguyễn, Ngọc Lưu ly |
Keywords: | Giáo dục mầm non Tạp chí Khoa học và Giáo dục Giá trị của phương pháp Montessori Phương pháp Montessori Định hướng giáo dục Đổi mới giáo dục |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | Tạp chí Khoa học và Giáo dục |
Abstract: | Trong bài viết này, tác giả mong muốn định vị phương pháp Montessori trong xu thế giáo dục thế giới, phân tích các giá trị của phương pháp Montessori trong mối quan hệ với các quan điểm giáo dục tiên tiến dưới góc độ khoa học để nắm bắt được cái cốt lõi, bản chất; từ đó, trao đổi về điều kiện và mức độ vận dụng phù hợp với bối cảnh giáo dục mầm non Việt Nam. |
URI: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7082 |
Appears in Collections: | [TK] TẠP CHÍ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
tu_cac_gia_tri_cot_loi_cua_phuong_phap_montessori_suy_nghi_ve_boi_canh_giao_duc_mam_non_viet_nam__1236.pdf | 112.29 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.