Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7072
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Thiện-
dc.date.accessioned2023-05-16T01:07:07Z-
dc.date.available2023-05-16T01:07:07Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7072-
dc.description.abstractNói về quá trình tâm lý, thì trí nhớ có vai trò đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp tới ngôn ngữ, và theo đó tới khả năng diễn đạt mạch lạc qua lời nói. Như vậy, trí nhớ là một trong những quá trình tâm lý làm nên chất lượng trong lời nói mạch lạc của trẻ. Để góp phần làm rõ sự ảnh hưởng của trí nhớ đến khả năng diễn đạt mạch lạc ở trẻ mẫu giáo lớn, chúng tôi chọn nghiên cứu trường hợp một trường mầm non tại Hà Nội.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học xã hội Việt Namvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTạp chí Khoa học xã hộivi
dc.subjectẢnh hưởng trí nhớvi
dc.subjectKhả năng diễn đạt mạch lạcvi
dc.subjectTrẻ mẫu giáo lớnvi
dc.titleẢnh hưởng của trí nhớ đến khả năng diễn đạt mạch lạc ở trẻ mẫu giáo lớnvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
32458_108815_1_pb_983.pdf215.25 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.