Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7015
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng Thị Mỹ Hạnh | - |
dc.date.accessioned | 2023-05-11T02:00:23Z | - |
dc.date.available | 2023-05-11T02:00:23Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7015 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này giới thiệu và phân tích tính khả thi của việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy và học từ vựng Tiếng Anh về mặt lý thuyết. Đồng thời giới thiệu các mô hình bản đồ tư duy có thể sử dụng trong giảng dạy từ vựng cho sinh viên chuyên ngữ. | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Quảng Bình | vi |
dc.subject | Tiếng Anh | vi |
dc.subject | Bản đồ tư duy | vi |
dc.subject | Từ vựng | vi |
dc.subject | Sinh viên chuyên ngữ tại trường Đại học Quảng Bình | vi |
dc.title | Tính khả thi của việc sử dụng bản đồ tư duy (Mindmap) trong giảng dạy từ vựng Tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ tại trường Đại học Quảng Bình | vi |
dc.type | Other | vi |
Appears in Collections: | TẠP CHÍ KHCN ĐHQB |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Hoàng Thị Mỹ Hạnh.pdf | 4.31 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.