Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7015
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2023-05-11T02:00:23Z-
dc.date.available2023-05-11T02:00:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7015-
dc.description.abstractBài báo này giới thiệu và phân tích tính khả thi của việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy và học từ vựng Tiếng Anh về mặt lý thuyết. Đồng thời giới thiệu các mô hình bản đồ tư duy có thể sử dụng trong giảng dạy từ vựng cho sinh viên chuyên ngữ.vi
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectTiếng Anhvi
dc.subjectBản đồ tư duyvi
dc.subjectTừ vựngvi
dc.subjectSinh viên chuyên ngữ tại trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.titleTính khả thi của việc sử dụng bản đồ tư duy (Mindmap) trong giảng dạy từ vựng Tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ tại trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Mỹ Hạnh.pdf4.31 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.