Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7009
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Diệu Thúy-
dc.date.accessioned2023-05-11T01:47:03Z-
dc.date.available2023-05-11T01:47:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7009-
dc.description.abstractSự ra đời của lý thuyết tiếp nhận đã làm thay đổi ít nhiều các nội dung lý thuyết vốn được định hình trong chuyên ngành lý luận văn học. Riêng đối với chuyên ngành lý luận dạy học Ngữ văn, Lý thuyết tiếp nhận là một cơ sở khoa học quan trọng cho vấn đề đổi mới phương pháp dạy học, trong đó trả lại cho học sinh vị trí của một bạn đọc đầy đủ tiềm năng, sự sáng tạo cá tính.vi
dc.subjectlý thuyết tiếp nhậnvi
dc.subjectĐọc hiểu tác phẩm văn học nước ngoàivi
dc.subjectPhương pháp dạy học Ngữ Vănvi
dc.titleHướng dẫn học sinh đọc hiểu tác phẩm văn học nước ngoài theo hướng vận dụng lý thuyết tiếp nhậnvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ VĂN HỌC

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
23_186_tranthidieuthuy_61_tran_thi_dieu_thuy_pp_van_doc_9684.pdf483.07 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.