Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7009
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Diệu Thúy | - |
dc.date.accessioned | 2023-05-11T01:47:03Z | - |
dc.date.available | 2023-05-11T01:47:03Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/7009 | - |
dc.description.abstract | Sự ra đời của lý thuyết tiếp nhận đã làm thay đổi ít nhiều các nội dung lý thuyết vốn được định hình trong chuyên ngành lý luận văn học. Riêng đối với chuyên ngành lý luận dạy học Ngữ văn, Lý thuyết tiếp nhận là một cơ sở khoa học quan trọng cho vấn đề đổi mới phương pháp dạy học, trong đó trả lại cho học sinh vị trí của một bạn đọc đầy đủ tiềm năng, sự sáng tạo cá tính. | vi |
dc.subject | lý thuyết tiếp nhận | vi |
dc.subject | Đọc hiểu tác phẩm văn học nước ngoài | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học Ngữ Văn | vi |
dc.title | Hướng dẫn học sinh đọc hiểu tác phẩm văn học nước ngoài theo hướng vận dụng lý thuyết tiếp nhận | vi |
Appears in Collections: | TẠP CHÍ VĂN HỌC |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
23_186_tranthidieuthuy_61_tran_thi_dieu_thuy_pp_van_doc_9684.pdf | 483.07 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.