Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6988
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn Thị Lệ Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2023-05-10T08:45:21Z | - |
dc.date.available | 2023-05-10T08:45:21Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6988 | - |
dc.description.abstract | Bài báo điều tra một số cách đặt câu hỏi của giảng viên và những khó khăn khi đặt câu hỏi nhằm thúc đẩy việc học và nâng cao kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh của sinh viên, đồng thời tăng tính tương tác giữa giảng viên và sinh viên. | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Quảng Bình | vi |
dc.subject | Kỹ thuật đặt câu hỏi của giảng viên | vi |
dc.subject | Tính tương tác giữa giảng viên và sinh viên | vi |
dc.subject | Kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh | vi |
dc.title | Sử dụng kỹ thuật đặt câu hỏi của giảng viên nhằm tăng tính tương tác giữa giảng viên và sinh viên trong lớp học kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh | vi |
dc.type | Other | vi |
Appears in Collections: | TẠP CHÍ KHCN ĐHQB |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Nguyễn Thị Lệ Hằng.pdf | 8.99 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.