Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Lệ Hằng-
dc.date.accessioned2023-05-10T08:45:21Z-
dc.date.available2023-05-10T08:45:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6988-
dc.description.abstractBài báo điều tra một số cách đặt câu hỏi của giảng viên và những khó khăn khi đặt câu hỏi nhằm thúc đẩy việc học và nâng cao kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh của sinh viên, đồng thời tăng tính tương tác giữa giảng viên và sinh viên.vi
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectKỹ thuật đặt câu hỏi của giảng viênvi
dc.subjectTính tương tác giữa giảng viên và sinh viênvi
dc.subjectKỹ năng đọc hiểu Tiếng Anhvi
dc.titleSử dụng kỹ thuật đặt câu hỏi của giảng viên nhằm tăng tính tương tác giữa giảng viên và sinh viên trong lớp học kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anhvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Lệ Hằng.pdf8.99 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.