Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6988
Title: Sử dụng kỹ thuật đặt câu hỏi của giảng viên nhằm tăng tính tương tác giữa giảng viên và sinh viên trong lớp học kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh
Authors: Nguyễn Thị Lệ Hằng
Keywords: Kỹ thuật đặt câu hỏi của giảng viên
Tính tương tác giữa giảng viên và sinh viên
Kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Quảng Bình
Abstract: Bài báo điều tra một số cách đặt câu hỏi của giảng viên và những khó khăn khi đặt câu hỏi nhằm thúc đẩy việc học và nâng cao kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh của sinh viên, đồng thời tăng tính tương tác giữa giảng viên và sinh viên.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6988
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Lệ Hằng.pdf8.99 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.