Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6949
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Thương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2023-05-09T08:14:31Z-
dc.date.available2023-05-09T08:14:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7683-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6949-
dc.description.abstractHàng nhái là một trong những vấn đề quan tâm của xã hội hiện nay. Hầu hết các hãng có uy tín, có thương hiệu, được người tiêu dùng ưa chuộng đều có nguy cơ làm nhái hàng hóa. Xét về góc độ kinh tế, hàng nhái gây ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận của những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính. Mục tiêu của bài viết này nhằm nhận dạng các nhân tố cũng như đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định mua hàng nhái đối với mặt hàng thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Từ đó đề xuất các giải pháp hạn chế tiêu dùng hàng nhái làm cơ sở phát triển tiêu đúng hàng chính thống. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có 03 nhóm nhân tố (thỏa mãn; thị hiếu; thu nhập) ảnh hưởng đến ý định mua hàng nhái đối với mặt hàng thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Trong đó, thị hiếu là nhân tố ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến ý định mua hàng nhái của họ.vi
dc.publisherTC KH&CN - Trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.relation.ispartofseriesSố 18;-
dc.subjectÝ định mua hàngvi
dc.subjectHàng nháivi
dc.subjectHàng thời trangvi
dc.titleCÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA HÀNG NHÁI ĐỐI VỚI MẶT HÀNG THỜI TRANG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thanh Thuong. Lan cuoi.pdf691.14 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.