Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6888
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tạ, Thị Kim Nhung | - |
dc.date.accessioned | 2023-04-18T09:10:13Z | - |
dc.date.available | 2023-04-18T09:10:13Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6888 | - |
dc.description.abstract | Chúng tôi đã khảo sát 6 trường mầm non trên địa bàn Thừa Thiên - Huế để tìm hiểu về thực trạng đảm bảo an toàn và phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ với các nội dung chủ yếu như: Nhận thức của giáo viên, nhân viên và cán bộ quản lí về đảm bảo an toàn và phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ; thực trạng xây dựng môi trường an toàn và biện pháp thực hành an toàn của giáo viên, cán bộ và nhân viên trong nhà trường. Từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả đảm bảo an toàn và phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ. | vi |
dc.publisher | Tạp chí Khoa học - Giáo dục Trường Đại học Sư phạm Huế | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.subject | Tạp chí Khoa học- Giáo dục | vi |
dc.subject | Thực trạng đảm bảo an toàn | vi |
dc.subject | Phòng chống tai nạn thương tích | vi |
dc.subject | Thừa Thiên Huế | vi |
dc.title | Dạy học theo dự án – một hướng đổi mới hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm nonGiáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Vì vậy, việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo cần bắt đầu từ đổi mới bậc học này. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu hình thức dạy học theo dự án và qui trình tổ chức hình thức dạy học này như một định hướng đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non, đáp ứng yêu cầu của quan điểm tích hợp giáo dục theo chủ đề. | vi |
dc.type | Other | vi |
Appears in Collections: | [TK] TẠP CHÍ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
36_565_tathikimnhung_14_ta_thi_kim_nhung_2469.pdf | 485.63 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.