Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorViện IRED-
dc.date.accessioned2023-04-18T02:23:39Z-
dc.date.available2023-04-18T02:23:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6872-
dc.description.abstractPhương pháp Montessori ngày nay trình bày về Montessori như một phương án giáo dục nhất quán, đi cùng quá trình phát triển của trẻ từ giai đoạn này đến giai đoạn khác, với quan điểm rằng giai đoạn sau phải kế thừa được giai đoạn trước đó. Mục tiêu của giáo dục ở từng độ tuổi là nhằm hỗ trợ cho quá trình phát triển liên tục này ở mỗi trẻ em. Phần 2 của cuốn sách trình bày một cách ngắn gọn về nguồn gốc và lý thuyết giáo dục Montessori; khái quát về triết lý Montessori cho tuổi tuổi tiểu học hay những bài học lớn và những bài học chính, môi trường lớp học như thế nào? Tất cả đều được tác giả truyền tải đến người đọc qua từng trang sách trong nội dung phần 2.vi
dc.publisherNhà xuất bản Khoa học xã hộivi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectPhương pháp giáo dục Montessoorivi
dc.titleEbook Phương pháp Montessori ngày nay: Phần 1 - NXB Khoa học xã hộiSau đây là nội dung phần 2 của cuốn sách. Phần 2 của ebook xoay quanh chủ yếu vào giai đoạn tiểu học của trẻ. Đây sẽ là lần đầu mà lý thuyết cũng như cách thực hành phương pháp Montessori cho trẻ tiểu học được trình bày một cách chi tiết cho những người không thuộc giới chuyên môn. Tác giả cỏn khái quát lại toàn bộ tầm nhìn của triết lý Montessori, gồm cả phần trình bày về những điểm mạnh của người trẻ và những mục tiêu cần đạt được suốt những năm tháng của giai đoạn chớm trưởng thành rất quan trọng này. Mời các bạn cùng tham khảo.vi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] SÁCH THAM KHẢO

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ebook_phuong_phap_montessori_ngay_nay_phan_2_023.pdf11.66 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.