Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6840
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Ngoạn-
dc.date.accessioned2023-04-13T03:21:54Z-
dc.date.available2023-04-13T03:21:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6840-
dc.description.abstractCon người không những là phạm trù cơ bản của văn hóa, các hệ tư tưởng mà nó còn quy định nội dung cơ bản của văn học. Vì thế vấn đề con người cá nhân trong văn học có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Trình độ với các cấp độ của sự ý thức về con người sẽ đánh dấu sự phát triển của văn học.vi
dc.publisher.vi
dc.subjectVăn học trung đại Việt Namvi
dc.subjectVăn học Việt Namvi
dc.subjectGiá trị tự thân con ngườivi
dc.subjectTruyền kỳ mạn lụcvi
dc.titleVăn học trung đại Việt Nam với vấn đề con ngườivi
Appears in Collections:TẠP CHÍ VĂN HỌC

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
35_1934.pdf277.05 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.