Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6794
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thị Như Hằng-
dc.date.accessioned2023-04-11T02:22:22Z-
dc.date.available2023-04-11T02:22:22Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7683-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6794-
dc.description.abstractĐã có nhiều nghiên cứu quan tâm đến việc tìm hiểu và phát triển thêm các cách tiếp cận và phương pháp giảng dạy mới nhằm đáp ứng yêu cầu của sự thay đổi về mặt ngôn ngữ xã hội của ngôn ngữ tiếng Anh như một ngôn ngữ quốc tế với sự nhấn mạnh vào việc phát triển năng lực liên văn hóa của người học. Tuy nhiên, cho tới nay vẫn có rất ít nghiên cứu đưa ra những đề xuất và hướng dẫn cụ thể cho các hoạt động giảng dạy thực tế trong lớp học. Bài viết đề xuất các mẫu nhiệm vụ giảng dạy ngôn ngữ liên văn hóa nahwmf nâng cao năng lực liên văn hóa của người học trong lớp học kỹ năng ngôn ngữ. Dựa trên sau nguyên tắc giảng dạy ngôn ngữ liên văn hóa của Newton et al. (2010) và các mục tiêu của cách tiếp cận này được phân tích bởi Ge (2004), tác giả xây dựng và phát triển các nhiệm vụ cụ thể có thể thực hiện trong lớp kỹ năng nói tiếng Anh. Bài viết cũng cung cấp thêm các ý tưởng trong lớp học ngôn ngữ để phát triển năng lực giao tiếp liên văn hóa của người học.vi
dc.publisherTC KH&CN - Trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.relation.ispartofseriesSố 19, tập 2;Tr.108-120-
dc.subjectNăng lực giao tiếp liên văn hóavi
dc.subjectGiảng dạy ngôn ngữ liên văn hóavi
dc.subjectCác nhiệm vụvi
dc.titleĐề xuất các nhiệm vụ giảng dạy ngôn ngữ liên văn hóa nâng cao năng lực liên hóa của người học trong lớp kỹ năng nói Tiếng Anhvi
dc.title.alternativeRecommend effective intercultural language teaching tasks to foster learns' icc in an english speaking classroom: fill in the gapvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mai thi nhu hang.pdf7.34 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.